Wednesday, May 27, 2015

Thư cho bạn già của Lôi Hổ Huỳnh Ngọc Thương gữi cho Lôi Hổ Nguyễn Dẫn

 5/27/2015
Bạn già thân mến,
Trước khi đi tham dự buổi lễ đó , bạn có gọi Phone thăm tôi.( bạn nguyên Văn Dẫn) Tôi đã mình bạch : ai đi đâu là quyền tự do, ( đúng vậy không)
Tôi cũng mong bạn về dự đêm gãy súng, nhưng bạn không đi, nên bài viết của bạn rất trung thực khi bạn nhìn từ một phía mà bạn thăm dự.
Bạn viết bài tường thuật rất chuyên nghiệp, nhưng bạn chêm những câu phê phán có tính chê trách và lên án PH...lại dùng giọng Văn khiêu khích chẳng khác gì chế dầu vào lửa. Tạo tiên đề cho những người khác nhìn vào hai thái độ của 2 nhóm có phần bên khinh bèn trọng. ..mất công bằng. Chúng cớ là bài viết tiếp theo đuôi của NT Nguyễn Hải Triều. Chỉ thêm lửa chứ không phải hành động rút bớt củi. ..và sau đó là bài của vị THT.NKT, người đang cầm sự thăng bằng trong anh em NKT. cũng đầy tính thạch thức và viện dẫn cái gọi là pháp lý hàm ý răng đe...
( phải công nhận PH khi viết bản Tuyên Bổ Báo Chí  gởi ra ngoài luồng là hành động nóng nổi, cũng chỉ đáp lễ việc CTN viết bài chửi PH gởi ra Vietland. không có cái sai nào khác sai nào. !)
Thiết tưởng, những luận điệu như trong các bài viết, với chúng tôi, nhóm tổ chúc TƯỞNG NIÊM NGÀY GÃY SÚNG,  đã không tạo thêm tính thuyết phục, mà trái lại , chỉ đào hố chĩa rẻ trầm trọng và tuy miệng nói sẽ kêu gọi gặp mặt để bàn việc Hoà giãi, nhưng bụng dạ chẳng thấy chút thiện ý nào. ( xin quý vị lấy công tâm mà đọc lại bài viết của chính mình, xem tôi nhận xét có gì sai ?, tôi xin sửa đổi)...
Hãy vui lòng nhìn lại suốt một năm trôi qua, kể từ khi bầu BCH/TH/NKT.
PH.va các vị NT, CH, đều bị các vị đánh phá, tìm nhược điểm để đùa cợt, triêu tức, như trường hợp các NT TƯU, NT KHANH,  thậm chí tục với NT Cung, ( Cung củ c...).anh em chúng tôi tuy thấp hèn, nhưng cũng được đưa lên DĐ/NKT để nói xấu, Bêu rêu. Câu nói Cây muốn lặng gió chẳng dừng, xin trả lại cho BCH/TH, chúng tôi không dám nhận. .Còn nói đánh phá thì chúng tôi bị đánh từ buổi đầu, 3 phiên họp anh Lê tinh Anh đều không hưởng ứng, và lập đi lập lại chữ: Đặt cái cày trước còn trâu.  ...anh PH chỉ đưa ra đề nghị việc triệu tập xin ý kiến anh em và các NT ưng thuận cho việc tổ chức Tháng 3 Gãy Súng, và xin biểu quyết.  Tất cả đều tán thành với sự tổ chức và sau đó bàn bạc để chọn danh xưng sau hơn 1 tháng. Các anh như Hiền, Ngoc, Anh, Tòng,  Điêu,có thăm dự nhưng không thuận tổ chức và rút lui....từ đó có những bài viết và hành vì gây bất lợi cho bạn tổ chức trong đó có PH làm HT kiêm TB.TC, và  có hội đồng cố vấn, nhưng bài viết xuyên tạc chỉ nhấn mạnh câu : Cả Nhân PHAM HOÀ. ..thử hỏi, các bạn tổ chức một đại lễ trên 200 quân khách thuộc các Hội Đoàn và thân hữu, từ tranh thủ xin phép ở lễ đài, đến chọn Logo, soạn hình thức thư mời, lên đánh sách. ...các thứ,  một mình PH. làm sao lo hết ( các vị làm cũng cần đông người. .mà thư mời còn bị chi Nông Ạ Pan.than phiên không có sổ phone liên lạc. .., xét rằng ai cũng có khiêm khuyết. ..) vậy cớ sao trong các bài viết phản biện, chỉ toàn nói ngọng là CẢ NHÂN PHAM HOÀ TỔ CHỨC.? rõ ràng là khi không bằng lòng thì nhắm mắt, bịt tai, để chỉ trích người khác, chỉ chừa cái miệng để chửi mà thôi.
Xin thưa, ai bị đòn, chịu nhịn lâu ngày, tức nước phải lỡ bờ, trường hợp PH. cũng không ngoại lệ. ...
PH. nghe chúng tôi, chịu giữ im lặng và tôn trọng việc kêu gọi và tổ chức lễ Nhớ Đồng Đội, , nhưng sao các vị trong BTC không chuyên chú tập trung để hoàn thành bổn phận và trách nhiệm đã đề ra,  mà lại viết bài Bêu xấu khiêu khích, không chịu dừng tay, các vị đó cũng gồm một số thiện nguyện viên rồi tổ chức bắt đầu từ tư gia của anh LTA. sau đó đổi ra nhà hàng, cũng tự nhóm các anh ấy chỉ định, sao lại bất hợp tác với nhóm PH. và dùng nhóm chữ : "cá nhân PH và vài người núp sau lưng hắn. ".
Nên nhớ rằng : khi đưa một ngón tay thần thánh của mình để chỉ trích người khác, các bạn quên 3 ngón kia của bạn cũng đang chĩa về lại chính mình. !....
Những mâu thuẫn gây chia rẻ còn nhiều và xuất xứ rất sâu xa tế nhị. ..
Nên chúng tôi chủ trương Không nghe., Không Thấy,  Không Nói,  ......
ĐỂ Tránh làm xấu mặt ĐƠN VỊ NKT  (Bên nào cũng mượn danh nghĩa này để để mắng bên kia, nay xin dùng tạm thêm lần nữa cũng không sao)
Tôi viết hơi dài dòng, chắc thế nào cũng có sai phạm và đụng chạm ai đó. ...kính xin nhận lỗi trước . Nhưng xin quý vị hãy nhìn nhận: tôi viết không có dã tâm và rất chân thành, nhất là không dám hỗn láo với ai khác. ...bởi tôi luôn tôn trọng người đọc câu Văn quê mùa của tôi.
Cùng kính không bằng tạ lỗi.
B KQ Huỳnh ngọc Thương.

1 comment:

  1. Kính NT Nguyễn Hải Triều
    NT có lòng hòa giải những xích mích là rất quý.
    Nhưng:
    - Phiên họp ngày 14 tháng 9 năm 2014 đồng ý cho việc tổ chức 40 năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuật 13/15 thuận 2 phiếu chống Lê Tinh Anh và Nguyễn Thành Điểu
    - Trong buổi họp 5 tháng 10 năm 2014 có hiện diện của NT Lê Minh, và NT Trần Kim Khánh
    đã bầu chính thức PH làm Hội Trưởng đồng thời Trưởng Ban TỔ CHÚC cho ngày ký niệm Tháng 3 Gãy súng và 40 năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuật và sau đó Lê Tinh Anh dùng diễn đàn NKT bóp méo sự thật và đã bị cảnh cáo bằng văn thư chính thức của Hội NKT Nam Cali.
    -Từ trước tới nay, các anh em từ trong BCH Tổng Hội liền tuc chửi và hạ nhục các NT Tựu, NT Lữ Triệu Khanh, Nt Cung, vàng những lời thô lỗ, kém Văn Hoá và lòng tôn trọng. Sao NT Triều không hề lên tiếng. -
    -Bao lâu nay các anh ấy cứ liên tục vợ tròn bóp méo sự việc, chửi mắng công khai PH trên mạng DĐ/NKT sao NT im làng không lên tiếng giúp sớm có phải tốt không.
    -Các anh em lấy dành nghĩa TH...và BCH.TH để chửi bởi trên diễn dang, tạo sóng gió, sấm sét. Rền trời, ...gây bất mãn chung cho tập thể. Khiến nhiều NT cả anh em rút ra khỏi cái DĐ ấy. ..
    -Vậy muốn PH xin lỗi là Xin lỗi tập thể NKT .thì, trước tiên
    BCH/NKT và hội AH.NKT.nam CA. Phải lên tiếng xin lỗi tập thể trước
    Và phải hứa từ nay không được lạm dụng danh xưng BCH/ NKT. để Bêu rêu và làm nhục mọi người trước.
    - AI khởi động trước thì công khai xin lỗi trước mới hy vọng có sự hoá giải .
    Kính mong NT xét lại cho . công minh bạch.
    Nếu không đa số quý NT và anh em thầm lặng khó mà chấp nhận hảo ý của NT

    ReplyDelete